Wir sehen uns in Nürnberg 2015.
29.September bis 1.Oktober.

Headerbanner

Mọi người đều biết đây là một câu lạc bộ bóng đá tuyệt vời như thế nào, đặc biệt là ở Thụy Điển khi Henrik Larsson còn chơi ở đó.

11. Mai 2020 | Kieu Bui

Mọi người đều biết đây là một câu lạc bộ bóng đá tuyệt vời như thế nào, đặc biệt là ở Thụy Điển khi Henrik Larsson còn chơi ở đó.

Welbeck sẽ bắt đầu sự nghiệp mới ở phía bắc London sau khi anh ký hợp đồng 5 năm với Pháo thủ sau khi chuyển sang câu lạc bộ thời thơ ấu Manchester United trị giá 16 triệu bảng.

Arsene Wenger chuyển đến tuyển thủ Anh sau khi Olivier Giroud phải nghỉ thi đấu cho đến năm mới vì bị gãy bàn chân.

VIDEO Cuộn xuống cho Danny Welbeck: Tôi đã dự tính mình sẽ chơi cho Arsenal trước đây

Về kinh doanh: Danny Welbeck đã hoàn thành việc chuyển nhượng 16 triệu bảng từ Manchester United vào ngày hạn chót chuyển nhượng

Về bóng: Tiền đạo vào sân thay người ở hiệp hai trong chiến thắng mảnh mai của Anh trước Na Uy 

Người đàn ông ngôi sao: Welbeck tiết lộ anh ấy rất ngưỡng mộ cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của Arsenal, Thierry Henry 

Và trong khi Welbeck, người vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp hai trong chiến thắng 1-0 của Anh trước Na Uy vào đêm thứ Tư, thừa nhận rằng cuộc cạnh tranh cho các vị trí ở Arsenal sẽ rất khốc liệt, anh ấy đang tìm đến Henry, người dẫn đầu mọi thời đại của câu lạc bộ người ghi bàn, như một nguồn cảm hứng.

Welbeck nói: “Tôi thích xem Thierry Henry từ khi tôi còn là một đứa trẻ. “Hai thần tượng của tôi là Ryan Giggs và Thierry Henry, vì vậy để đến với câu lạc bộ nơi anh ấy đã từng ở và đã đạt được rất nhiều thành công ở đó là điều bạn có thể tìm kiếm và cố gắng đóng dấu ấn của riêng mình vào câu lạc bộ.

“Chắc chắn có sự cạnh tranh và tôi nghĩ một khi bạn đến một câu lạc bộ lớn, sẽ luôn có sự cạnh tranh.

„Thật không may là có một vài chấn thương vào lúc này nhưng tôi nghĩ một khi tất cả mọi người đã chiến đấu khỏe mạnh, mọi người sẽ muốn có mặt trên sân để ghi bàn và đó là sự cạnh tranh lành mạnh cho cả đội.“

Tất cả thức trắng vào đêm: Welbeck trông sắc nét sau khi anh thay thế đồng đội cũ của United Wayne Rooney 

Welbeck dự kiến ​​sẽ ra mắt khi giải đấu ở Premier League tiếp tục sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế.

Arsenal tiếp đón Manchester City và Welbeck đã hứa với các cổ động viên của câu lạc bộ rằng anh ấy sẽ cống hiến mọi thứ để giành chiến thắng trước các tín đồ Emirates.

Phát biểu trên trang web chính thức của Arsenal, Welbeck nói thêm: ‚Tôi chỉ muốn họ biết rằng tôi sẽ cống hiến 100% trong mỗi trận đấu.

Suy sụp: Olivier Giroud đã phải nghỉ thi đấu cho đến năm mới với một bàn chân bị gãy 

“Tôi chơi bóng bằng cả trái tim và luôn cố gắng hết mình. Tôi sẽ cố gắng cho họ thật nhiều ngày hạnh phúc trong tương lai sắp tới.

‘Tôi biết nhiều về Arsenal. Tôi không nghĩ rằng có nhiều người ở Anh sẽ không biết về Arsenal và câu lạc bộ lớn này là gì. Sân vận động thật tuyệt vời và đội đã có một người quản lý huyền thoại và những cầu thủ tuyệt vời cũng đã được đưa vào.

“Nó có vẻ giống như một câu lạc bộ gia đình và đó là điều thực sự hấp dẫn.nhà cái uy tín Tôi rất vui khi được ở đây. „

VIDEO Welbeck nổ súng vì Pháo thủ di chuyển 

Manchester United có nhiều cầu thủ cây nhà lá vườn hơn Arsenal, … Danny Welbeck là tiền đạo trị giá 16 triệu bảng của Arsenal … liệu anh ấy có góp mặt … Anh 1-0 Na Uy: Đội trưởng Wayne Rooney hạ gục Tam sư … Jack Wilshere và Alex Oxlade-Chamberlain phải chứng minh họ … Kiểm tra từng đội hình Premier League sau sự hỗn loạn của … Bacary Sagna chia sẻ ’sự thất vọng‘ của người hâm mộ Arsenal đối với …

Khi Radamel Falcao rời đến Manchester trong một sự vội vàng đáng sợ như vậy trong tuần này, nó gần như đủ để khiến người dân Monaco phải ngộp thở vì món risotto tôm hùm của họ, thả tiếng sáo của họ, xé toạc màu Gucci khỏi mắt và yêu cầu câu trả lời.

Hầu như, nhưng không hoàn toàn. Monaco là một nơi kỳ lạ. Đối với nhiều người dân địa phương, nó sẽ trôi qua mà không có thông báo rằng phần còn lại của bóng đá châu Âu đã chuyển sang âm mưu hướng tới công quốc và các sự kiện tại câu lạc bộ do Dmitry Rybolovlev sở hữu.

Có phải vấn đề dòng tiền đã buộc nhà tài phiệt người Nga phải hạ nhiệt trong khoản đầu tư của mình và bán tài sản ngôi sao Falcao và James Rodriguez khi họ chuẩn bị cho lần đầu tiên trở lại Champions League sau gần một thập kỷ? Điều đó có thể hiểu được khi anh ta đấu tranh với một vụ ly hôn đáng kinh ngạc trị giá 2,7 tỷ bảng Anh. 

Ra đi: Radamel Falcao đã được Monaco cho Manchester United mượn với mức phí 6 triệu bảng

Tiền đạo ngôi sao: Falcao là cậu bé áp phích của Monaco và nguồn ghi bàn chính

Hay đơn giản là anh ấy đang cảm thấy buồn chán? Đó là một ý thích? Anh ta đã phạm tội rằng mong muốn có đầy đủ quyền công dân của anh ta vẫn chưa được chấp nhận? Nó có phải là thứ gì đó nham hiểm hơn không? Monte Carlo sẽ phá sản?

HLV Leonardo Jardim của Monaco lặng lẽ phát hỏa. Đây không phải là điều mà tờ quảng cáo đã hứa khi anh thay thế Claudio Ranieri vào tháng Sáu. Người hâm mộ yêu cầu hoàn lại tiền áo đấu và vé mùa đã mua trước khi các cầu thủ xuất ngoại và thay đổi chính sách tuyển dụng.

Monaco đã gia hạn hợp đồng trước hợp đồng để ký hợp đồng với thủ môn Victor Valdes của Barcelona và đưa Maarten Stekelenburg theo dạng cho mượn từ Fulham. Nhiều tháng sau khi có báo cáo về một âm mưu táo bạo để ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo, các mục tiêu trông rất khác.

Joao Moutinho, người đã đến với James từ Porto năm ngoái với gói trị giá 60 triệu bảng, được đồn đại là đã xông ra khỏi sân tập khi rõ ràng Falcao đã rời Manchester United, bất kể thực tế cam kết của cầu thủ người Colombia đã bị nghi ngờ kể từ đó. sự trở lại của anh ấy sau chấn thương nghiêm trọng.

Ở những nơi khác, khắp nước Pháp, người ta thở dài thất vọng khi những kẻ thách thức thực sự duy nhất đối với nhà vô địch giàu có không mấy khả quan là Paris Saint-Germain đã chọn cách thu hẹp quy mô và khiến Ligue 1 vô vọng cạnh tranh.

Tất cả nụ cười: Falcao với trợ lý giám đốc của United sau khi ký hợp đồng với mùa giải ở Old Trafford

Đắt tiền: Dmitri Rybolovley đang trải qua cuộc ly hôn trị giá 2,7 triệu bảng Anh với vợ Elena

Đội bóng của Jardim có bốn điểm sau bốn trận và nhiệm vụ giành chức vô địch Pháp đầu tiên kể từ năm 2000 trở nên huyền ảo.

Những người ủng hộ trung thành cảm thấy bị phản bội và tức giận, nhưng những cảm xúc này sẽ không vang dội trên đường phố như chúng có thể xảy ra nếu kịch bản này xuất hiện ở bờ biển Marseille.

Các triệu phú thường trú – vận động viên quần vợt, tay đua, diễn viên, ngôi sao ca nhạc và những thứ tương tự – có hồ sơ cao hơn các cầu thủ bóng đá trong một thị trấn đang bận rộn chuẩn bị cho triển lãm du thuyền hàng năm.

Họ quan tâm điều gì nếu Falcao bỏ rơi họ để xoa vai với những bộ quần áo bó sát gầy guộc từ Phố Đăng quang và Hollyoaks hay những kẻ nổi loạn đang lụi tàn từ Thứ Hai Vui vẻ?

AS Monaco luôn là một câu lạc bộ khá độc đáo, một câu lạc bộ bóng đá nằm trong thiên đường thuế với 36.000 dân, quốc gia độc lập nhỏ thứ hai thế giới, tham gia giải đấu của Pháp trước đám đông trung bình 11.000 người trên một sân cỏ tồi tàn được xây dựng trên một bãi đậu xe.

Sức hấp dẫn chưa bao giờ là niềm đam mê bóng đá của nó. Cựu tiền đạo tuyển Anh Mark Hateley, người đã trải qua 3 năm ở đó, sau khi chuyển đến từ AC Milan năm 1987 cho biết: “Tôi còn trẻ và tôi đã thích nó trong một thời gian.

‚Nó hoàn toàn khác với cường độ của Milan. Tôi có thể đi dạo trên phố với các con của mình và không có gì phiền phức. Chúng tôi đã chơi thứ bóng đá tốt trong một đội bóng tốt dưới thời Arsene Wenger trẻ tuổi. Chúng tôi đã thành công. Chúng tôi đã giành được danh hiệu và đó là một trải nghiệm tuyệt vời.

‚Lối sống đẹp, nhưng vào mùa đông, chúng tôi có thể chơi trước hai hoặc ba nghìn. Đối với những người chơi lớn, nó không hoàn toàn như những gì bạn muốn. Tôi rời đi sau ba năm. Tôi cần những thử thách mới. Đó là nhược điểm. Tất nhiên, ưu điểm của các ngôi sao lớn là nó được miễn thuế. ‚

Cũng ra đi: James Rodriguez rời Monaco đến Real Madrid với giá 63 triệu bảng sau một kỳ World Cup tuyệt vời

Lặng lẽ bốc khói: Đây không phải là điều mà tân HLV Leonardo Jardim của Monaco mong đợi khi ông tiếp quản

Công quốc do triều đại Grimaldi cai trị không tính thuế thu nhập và ngành ngân hàng tư nhân của nó từ lâu đã trở thành tâm điểm của mối quan tâm quốc tế. Trong 5 năm cho đến năm 2009, nó nằm trong danh sách đen chính thức của các thiên đường thuế bất hợp tác, nhưng luôn phủ nhận việc điều hành một chế độ dung túng cho rửa tiền.

Rybolovlev đã là một cư dân vào tháng 12 năm 2011 khi anh ta mua 66,67% cổ phần của câu lạc bộ đang khủng hoảng gần cuối Ligue 2, sau khi tụt xuống từ đỉnh cao của trận chung kết Champions League năm 2004. Quốc trưởng Albert II đã hoan nghênh thương vụ này.

Hoàng tử cho biết: ‚Thỏa thuận mở ra một trang mới trong lịch sử của đội bóng rất yêu quý công quốc. ‚Tôi hy vọng câu lạc bộ có thể tìm lại uy tín trước đây, điều đã khiến họ trở thành một trong những viên ngọc quý của cuộc đời thể thao Monaco.‘

Những người khác tự hỏi lớn rằng liệu sự tiếp quản của ông bố đường này có thể hoạt động trong trường hợp không có cơ sở người hâm mộ thực sự hay không, với các quy tắc của UEFA Financial Fair Play (FFP) có hiệu lực. Nó sẽ bay lên như Chelsea, hay sụp đổ như thí nghiệm thất bại ở Anzhi Makhachkala?

Tài sản cá nhân của Rybolovlev được xây dựng trên kali đã cung cấp bảo hiểm cho riêng mình. Theo ước tính của Forbes năm nay là 5,3 tỷ bảng Anh và anh ấy vẫn rất giàu có, ngay cả sau khi ly hôn tốn kém.

Trong vòng 18 tháng sau khi tiếp quản, Monaco đã trở lại hoạt động hàng đầu và tập hợp một đội hình đáng gờm. Họ về nhì sau PSG ở mùa giải trước, nhưng kế hoạch đã bắt đầu sáng tỏ.

Sau khi Falcao ra đi vào thứ Hai, phó chủ tịch câu lạc bộ Vadim Vasilyev nhấn mạnh rằng đây chưa bao giờ là kế hoạch tiếp tục mùa giải năm ngoái, nhưng ông thừa nhận ba yếu tố đã buộc người Nga phải ‚chỉnh sửa dự án‘. 

Hoàng gia đồng ý: Hoàng tử Albert (phải) bị say mê khi Rybolovley lên làm chủ sở hữu của Monaco

Không rút tiền mặt: Doanh thu không bùng nổ ở Monaco sau khi ký hợp đồng với Falcao và Rodriguez

Đầu tiên, ông nói, đã có FFP và các hình phạt mà UEFA đưa ra đối với Manchester City và PSG vì không tuân thủ.

Sau đó, 41,5 triệu bảng được trả cho liên đoàn Pháp để giải quyết tranh chấp và cho phép AS Monaco tiếp tục giao dịch từ quốc gia miễn thuế của họ trong khi cạnh tranh với các câu lạc bộ bị ràng buộc bởi luật thuế của Pháp. Hateley nói: “Họ luôn là cái gai trong bóng đá Pháp.

Các câu lạc bộ đối thủ cuối cùng đã yêu cầu hành động khi Pháp đề xuất mức thuế thu nhập cao nhất 75% và một thỏa hiệp đã được tìm thấy, bao gồm khoản thanh toán một lần này của Monaco. Ban đầu công quốc định trả một nửa, nhưng Rybolovlev cuối cùng đã chấp nhận dự luật.

Thứ ba, doanh thu không bùng nổ như kỳ vọng sau khi những tên tuổi lớn như Falcao, James, Moutinho, Jeremy Toulalan, Ricardo Carvalho và Eric Abidal cập bến. 

Vasilyev nói trong một cuộc phỏng vấn với L’Equipe: „Chúng tôi nghĩ rằng với những ngôi sao mà chúng tôi đã ký hợp đồng, các nhà tài trợ sẽ đến.“ ‚Chúng tôi đã nhận ra rằng điều đó sẽ mất thời gian.‘

Rybolovlev khẳng định việc ly hôn của anh sẽ không ảnh hưởng đến chính sách của câu lạc bộ. Một tòa án Thụy Sĩ đã yêu cầu anh ta trả 2,7 tỷ bảng Anh, cộng với tài sản ở Thụy Sĩ trị giá 88,5 triệu bảng, cho người vợ Elena sau hơn 20 năm chung sống. Luật sư của cô ấy gọi đây là ‚vụ ly hôn đắt giá nhất trong lịch sử‘, mặc dù con số mà cô ấy thực sự nhận được là bao nhiêu vẫn còn là câu hỏi. 

Anh ta đã phản đối phán quyết và một cơ cấu ủy thác phức tạp chuyển tài sản cho hai con gái của cặp vợ chồng này không nằm trong phán quyết và dàn xếp thực tế được cho là đối tượng của vụ kiện liên tục trong nhiều năm. 

Một số nghi ngờ điều này đã ảnh hưởng đến chính sách câu lạc bộ của anh ấy, trong khi những người khác cho rằng anh ấy đã phạm tội vì hành động giải cứu của anh ấy tại AS Monaco không được khen thưởng bằng sự nâng cấp xã hội cuối cùng từ carte de sejour – thẻ cư trú 10 năm – sang hộ chiếu Monegasque đầy đủ . 

Phức tạp: Thỏa thuận đưa Joao Moutinho (trái) đến Monaco vướng vào quyền sở hữu của bên thứ ba

Chỉ có Hoàng tử mới có thể cấp quyền công dân đầy đủ và rất ít hộ chiếu trong số này tồn tại (ước tính khoảng 6.000 trong năm 2009). Đó là một vấn đề được chấp nhận và mối quan hệ của anh ta với gia đình hoàng gia được cho là đang rạn nứt.

Hoàng tử Albert rời đi sớm khi Monaco thua trận mở màn mùa giải trên sân nhà trước Lorient – một hành động được hiểu rộng rãi là sự phản đối việc Rybolovlev không tái đầu tư lợi nhuận từ việc bán James 71 triệu bảng cho đội bóng.

Nó không hoàn toàn đơn giản như vậy. Các thương vụ đưa Falcao, James và Moutinho đến Stade Louis II đều vướng vào quyền sở hữu của bên thứ ba và do đó, lợi nhuận không phải là tất cả cho câu lạc bộ.

Mặc dù vậy, không có gì gợi ý Rybolovlev sắp nghỉ việc. Ông vừa mua một căn hộ mới trị giá 180 triệu bảng nhìn ra bến cảng, sự bổ sung mới nhất cho đế chế bất động sản bao gồm một căn hộ trị giá 56 triệu bảng ở Công viên Trung tâm – do con gái ông Ekaterina Rybolovleva mua – đã phá vỡ kỷ lục bất động sản ở New York.

‚Ai biết được tương lai?‘ Vasilyev cho biết trên L’Equipe, nhưng ông khẳng định chủ sở hữu sẽ trở lại ghế của mình trên khán đài cho trận mở màn Champions League với Bayer Leverkusen vào ngày 16 tháng 9, và vẫn tham vọng và cam kết với một ‚dự án dài hạn thông minh‘ mặc dù một điều đó hơi ‚kém vẻ vang‘ hơn trước. 

Vasilyev nói với Daily Mail: ‚Kể từ khi trở thành Chủ tịch AS Monaco vào năm 2011, ông Rybolovlev đã giám sát việc câu lạc bộ thăng hạng Ligue 1 và đủ điều kiện tham dự Champions League – cả hai đều đạt được ở lần thử đầu tiên. Anh ấy vẫn cam kết 100% với dự án AS Monaco. 

‚Do những sự kiện trong năm qua không thể lường trước được, một số chiến thuật và khung thời gian cho dự án đã được sửa đổi. Nhưng mục tiêu cuối cùng vẫn hoàn toàn giống nhau: phát triển AS Monaco thành một câu lạc bộ cạnh tranh của châu Âu và một trong những thương hiệu thể thao ưu tú của thế giới. ‚ 

Ông già vàng: Ricardo Carvalho (phải) gia nhập Monaco từ Real Madrid vào năm 2013 cho sự nghiệp thiên nga

Làm hài lòng đám đông: Jeremy Toulalan mượt mà (phải) cũng đã được đưa đến công quốc một năm trước

VIDEO Chi tiêu ‚giật gân‘ ở Premier League không giảm 

Radamel Falcao v Diego Costa: Ai trong số hai cựu … Falcao chuẩn bị bắt chính cho Colombia trong trận gặp Brazil với tư cách … Những người mới đến của Manchester United đều gọi Lowry … Cristiano Ronaldo, Radamel Falcao và Angel di Maria .. Cuộc phỏng vấn Cristiano Ronaldo: Manchester United là câu lạc bộ … Radamel Falcao: Tôi tự hào là một Manchester United … Radamel Falcao là bản hợp đồng mới nhất của Manchester United nhưng … Radamel Falcao, Danny Welbeck và Co là những tiền đạo mới. ..

John Guidetti đã tiết lộ rằng anh ấy rất vui mừng khi ký hợp đồng cho mượn từ Manchester City đến Celtic, anh ấy đã bắt đầu khiêu vũ trong một quán cà phê.

Hoops đã được đặc cách ký hợp đồng với cầu thủ 22 tuổi vào thứ Năm mặc dù anh ta đã đến muộn một số thủ tục giấy tờ.

Phát biểu độc quyền trên trang web chính thức của Celtic, Guidetti cho biết: ‚Thật tuyệt khi trở thành một phần của Celtic.

Cheshire cười toe toét: Tiền đạo John Guidetti của Manchester City rất vui mừng khi ký hợp đồng cho mượn đến Celtic

Bước đi trong mơ: Guidetti rời Celtic Park sau khi đàm phán với nhà vô địch Scotland về một khoản cho mượn kéo dài một mùa giải

‚Tôi đang đứng trong quán cà phê khi biết tin và tôi thực sự đã nhảy múa vì quá hạnh phúc. Tôi thực sự đã bị ù.

‚Mọi người đều biết đây là một câu lạc bộ bóng đá tuyệt vời như thế nào, đặc biệt là ở Thụy Điển khi Henrik Larsson còn chơi ở đó. Đó cũng là một câu lạc bộ rất nổi tiếng vì những người hâm mộ, những người rất cuồng nhiệt và rực rỡ.

Cho mượn John Guidetti chuyển từ Manchester City sang Celtic … Villarreal bắt đầu CĐV 13 tuổi mắc bệnh ung thư ở … Arsenal vẫn quan tâm đến Virgil van Dijk sau thất bại với … Legia Warsaw bị phạt 63.000 bảng sau khi CĐV của họ treo biểu ngữ. .. Aiden McGeady tấn công các thủ lĩnh Celtic cho câu lạc bộ … Craig Gordon không giải quyết cho băng ghế dự bị phía sau Allan … Stefan Scepovic nói Celtic là lựa chọn đầu tiên của anh ấy (không phải … John Guidetti chuyển từ Manchester City sang Celtic không … 15 lượt chia sẻ

‚Ngay cả những người ở City cũng kể cho tôi nghe về những đêm châu Âu. Họ nói đó là bầu không khí tuyệt vời nhất trên thế giới. Mọi người chỉ không nói điều đó mà không có lý do và nó phải là sự thật vì tôi đã nghe nó từ rất nhiều nơi. ‚

Artikeltrenner Zurück zur Artikelübersicht

Kommentare sind geschlossen.